Tin Công Nghệ

Sự đơn giản của dàn con lăn giúp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả truyền tải vật liệu nặng

Date: 17/04/2021

Mục lục
Dàn con lăn rất đơn giản nhưng chúng cũng cực kỳ hiệu quả. Intech cung cấp một loạt các loại dàn con lăn cho các doanh nghiệp khác nhau và chúng là một trong những sản phẩm phổ biến nhất của chúng tôi. Chúng hoạt động đơn giản chỉ cần có sự trợ giúp từ người vận hành và trọng lực.

Dựa vào trọng lực để giúp vận chuyển các vật phẩm theo chiều nghiêng xuống, dàn con lăn phù hợp hơn với các vật nặng và có đáy trơn, cứng, có thể giúp chúng di chuyển nhanh hơn và không bị đẩy ra ngoài dàn con lăn. Một dàn con lăn đòi hỏi một trọng lượng tối thiểu để hoạt động tối ưu. 

Dàn con lăn

Dàn con lăn có cấu tạo rất đơn giản nhưng chúng cũng cực kỳ hiệu quả và có nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn, bao gồm:

- Chi phí hiệu quả: Không sử dụng điện năng, hệ thống dàn con lăn có hiệu quả về chi phí, tiết kiệm tiền điện cho doanh nghiệp. 

- Thiết kế mô-đun: Có nghĩa là chúng có thể được lắp linh hoạt và sử dụng trong nhiều môi trường, ngay cả những nơi có ít không gian để làm việc hoặc các vị trí nhỏ hẹp.

- Dễ dàng kết hợp với một hệ thống băng tải lớn hơn: Thiết kế đơn giản của một dàn con lăn cũng tương thích với các hệ thống băng tải được cung cấp điện năng và có thể dễ dàng kết nối với một hệ thống lớn hơn, thích hợp cho môi trường đóng gói sản phẩm.

- Dễ dàng sửa đổi: Phần chính của loại hệ thống này là dây đai con lăn nên chúng cũng dễ dàng được thiết kế uốn cong theo các góc  phù hợp cho việc truyền tải sản phẩm. Các con lăn cũng dễ dàng thêm vào hoặc tháo bỏ khỏi dàn con lăn để phù hợp với khu vực hoạt động.

Nếu bạn đang tìm kiếm hệ thống dàn con lăn hoặc con lăn, chỉ cần gọi cho Intech và chúng tôi sẽ giúp bạn tìm giải pháp xử lý vật liệu tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. 

>>> Hãy tìm hiểu thêm về hệ thống con lăn của chúng tôi tại: http://intechvietnam.com/
 

Bài viết liên quan: