Tin công ty

Workshop tháng 12 với chủ đề “ Hệ giá trị của Intech là gì?” cùng CEO Hoàng Hữu Thắng

Date: 29/12/2023

Mục lục

Những ngày cuối năm, Tập thể Intech Group đang chạy đua với những chỉ số KPI, những deadline cần hoàn thành. Nhưng không thể thiếu được là buổi workshop trò chuyện giữa BLĐ và CBCNV Tập đoàn. Tháng 12 này, CEO Hoàng Hữu Thắng đã lựa chọn chủ đề “Hệ giá trị của Intech là gì?” để chia sẻ vào chiều ngày 23/12/2023 vừa qua. 

Buổi workshop đã giúp toàn thể CBNV thấu hiểu, tái tạo nguồn năng lượng mới để họ yên tâm công tác, cống hiến, hướng tới tạo giá trị, phát triển công việc, cải thiện thu nhập hoặc tạo những cơ hội đột phá trong sự nghiệp. Ông Hoàng Hữu Thắng chia sẻ thêm “bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng khi nỗ lực hết mình”.

 

Trong buổi chia sẻ, CEO Hoàng Hữu Thắng bày tỏ mong muốn hướng tới xây dựng doanh nghiệp hạnh phúc bằng việc tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, ý nghĩa. Một doanh nghiệp hạnh phúc tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, chế độ đãi ngộ tốt, khuyến khích sự sáng tạo, phát triển khác biệt của cá nhân. Điều này có thể đạt được bằng cách thúc đẩy công việc đồng đội, tính đoàn kết, định rõ mục tiêu và kỳ vọng, đảm bảo sự công bằng và đối xử tốt với tất cả CBNV.

 

Ông Hoàng Hữu Thắng nhận định rằng triết lý kinh doanh chính là kim chi nam cho mọi hoạt động của Intech Group. Triết lý kinh doanh bao gồm:

  • Triết lý thứ nhất: Muốn kinh doanh phát triển và bền vững thì phải luôn nỗ lực kiến tạo, gia tăng giá trị và trải nghiệm khách hàng trong từng sản phẩm và dịch vụ.

  • Triết lý thứ 2: Sản phẩm và dịch vụ của chúng ta tốt là chưa đủ, bền và đẹp cũng vẫn chưa đủ mà phải đạt được hiệu quả sử dụng cao và tối ưu về chi phí đầu tư. 

  • Triết lý thứ 3: Chúng ta không nên để ý nhiều đến đối thủ của mình là ai. Thay vào đó chúng ta dành năng lượng, sự tập trung để làm cho doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của mình tốt hơn mỗi ngày.

Những giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh của Tập đoàn cũng được ông chia sẻ hết sức tâm huyết tới CBNV. Bằng sự chân thành và gần gũi, sát với thực tế, buổi workshop đã thành công rực rỡ với sự hưởng ứng của nhiều CBNV.

Điểm nhấn của chương trình chính là việc trò chuyện thẳng thắn và tự do chia sẻ quan điểm cá nhân cũng như bộc bạch suy nghĩ của bản thân được diễn giả là anh Trần Văn Nhơn- người cầm cân nảy mực, người đồng hành cùng CEO Hoàng Hữu Thắng xây dựng con thuyền Intech lớn mạnh như hiện nay. Buổi chia sẻ diễn ra trong không khí hết sức sôi động, vui vẻ và rất nhiều phần quà được gửi đến cán bộ nhân viên.

Trong khuôn khổ chương trình, Intech Group cũng tổ chức tiệc sinh nhật cho CBNV sinh trong tháng 12. Sau đây, cùng nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong buổi workshop hôm nay.