Triển Lãm

Gian hàng Intech đón nguyên Bộ Trưởng Bộ Khoa Học và Công nghệ Nguyễn Quân đến thăm quan

Date: 14/05/2022

Mục lục
Sáng 4/9/2019, sau khi khai mạc Hội nghị khoa học và Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Điều khiển và Tự động hóa - VCCA 2019, nguyên Bộ Trưởng Bộ Khoa Học và Công nghệ Nguyễn Quân đã dẫn đầu đoàn đại biểu các bộ, ngành ghé thăm gian hàng của Intech tọa lạc ngay chính giữa sảnh của triển lãm thu hút sự chú ý của rất nhiều người tham dự.  

Gian hàng của Intech trưng bày và giới thiệu các giải pháp phân loại hàng hóa tự động, giải pháp tự động hóa trong nhà máy, robotics… áp dụng công nghệ kết nối IOT và ứng dụng AI, giúp khách hàng tăng năng suất, hiệu quả và giảm thiểu sức lao động.
 
Hàng nghìn lượt khách ghé thăm, xin tư vấn thông tin đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, hào hứng tại gian hàng của Intech Group. Bên cạnh đó, chỉ trong vài giờ đồng hồ sau khai mạc, hàng chục cơ quan thông tấn báo chí uy tín hàng đầu Việt Nam như Dân trí, VNExpress, VTV, VTC,  HanoiTV,… cũng ghé thăm gian hàng để phỏng vấn lãnh đạo và ghi lại những hình ảnh quý giá của Intech tại triển lãm. Intech Group được những đánh giá tích cực từ khách thăm quan và các phóng viên.

“Mặc dù lượng khách tham quan ngày càng đông, đôi khi quá tải nhưng các nhân viên tư vấn của Intech vẫn cố gắng cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng”, ông Hoàng Hữu Yên, Phó Tổng giám đốc Intech chia sẻ.

Bám sát chủ đề “Tự Động Hóa” được ban tổ chức VCCA 2019 đưa ra, Intech cũng như nhiều doanh nghiệp khác mang đến hội chợ các công nghệ 4.0, ứng dụng trong sản xuất.

Một số hình ảnh video tại gian hàng Intech sáng 04/09
 

Gian hàng Intech đón nguyên Bộ Trưởng Bộ Khoa Học và Công nghệ Nguyễn Quân đến thăm quan
Gian hàng Intech đón nguyên Bộ Trưởng Bộ Khoa Học và Công nghệ Nguyễn Quân đến thăm quan 1
Gian hàng Intech đón nguyên Bộ Trưởng Bộ Khoa Học và Công nghệ Nguyễn Quân đến thăm quan 3
Gian hàng Intech đón nguyên Bộ Trưởng Bộ Khoa Học và Công nghệ Nguyễn Quân đến thăm quan 4
Gian hàng Intech đón nguyên Bộ Trưởng Bộ Khoa Học và Công nghệ Nguyễn Quân đến thăm quan 6

Triển lãm diễn ra trong 4 ngày từ ngày 04/09 - 07/09/2019 tại Cung văn hóa hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Intech mong muốn gặp gỡ khách hàng và đối tác tại triển lãm.